Sorgmęddur

Žaš fęrist alltaf yfir mig viss sorg žegar ég les um naušganir.  Ekki er nóg um aš einstaklingi hafi veriš naušgaš, eflaust er erfitt aš taka įkvöršun um aš kęra.  Sönnunarbyrši ķ naušgunarmįlum er į įsakandanum ef marka mį tķšni sakfellinga og oršalags sem allt of oft sést ķ sżknudómum: "gegn stašfastri neitun hins įkęrša".

Ég veit ekki hvaš žaš žżšir annaš en aš dómari hafi trśaš sakborningi en ekki fórnarlambinu.

En svo eru lķka dęmi um hiš andhverfa.  Tķšręddur var sektardómur yfir ungum manni ef ég man rétt frį Hśsavķk.  Almannarómur var aš ekkert vęri tękt ķ kęrunni en žetta hafi einhvernvegin  rśllaš ķ sektardóm af sjįlfu sér.

Ég vona samt aš aukinn fréttaflutningur sé til marks um fleiri įkęrur en ekki aš ofbeldi sé ķ raun aš aukast.  Nóg var um žaš fyrir. 


mbl.is Fjögur kynferšisbrotamįl ķ rannsókn į Akranesi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband