Aumkunarvert

Ég get ekki annaš en hugsaš til žeirra saklausu manna sem sitja jafnvel į daušadeild.  Nś tel ég vita aš henni finnst žetta afar slęmt, og jafnvel eins og aš lķfinu sé bara lokiš.  Vinkona mķn ķ vinnunni var sama sinnis og ég.  Paris žarf aš eyša 23 tķmum ein ķ klefa sķnum og vęrum viš hįlf fegin žvķ aš gera žaš ķ 45 daga, ef viš fengjum bara nóg aš lesa.  Ég kęmist kannski yfir einhver verka Plató ķ vistinni.  Ég var hins vegar bśinn aš stinga upp į leslista fyrir Paris.
mbl.is Hilton send aftur ķ fangelsiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessi leslisti žinn er aušvitaš bara snilld!

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 8.6.2007 kl. 23:19

2 Smįmynd: Anna Lilja

Ég vorkenni henni nś ekki mikiš enda bżšur hśn upp į žetta. En hins vegar vęri ég ekki neitt vošalega bartsżn į 45-daga fangelsisvist ef ég vęri hśn. Hśn hlżtur aš vera įreitt, nema eins og žś sagšir ef hśn er lęst inni ķ klefa ķ 23 tķma į sólarhring.

Anna Lilja, 8.6.2007 kl. 23:22

3 Smįmynd: Įrni Steingrķmur Siguršsson

Lżsingin sem ég hafši af einhverjum BNA vefnum var einhvern vegin žannig jį, 23 tķmar ķ klefa, 1 tķmi sem hśn mįtti gera eitthvaš annaš, žyrfti aš finna žessa grein og linka į hana.

Įrni Steingrķmur Siguršsson, 9.6.2007 kl. 08:15

4 Smįmynd: Įrni Žór

Tja ekki held ég aš neinum geti fundist 45 daga einangrun léttvęg.  Hvaš žį fyrir umferšalagabrot.

Įrni Žór, 9.6.2007 kl. 09:02

5 Smįmynd: Įrni Steingrķmur Siguršsson

Ekki fóšra tröllin, žau bķta.

Įrni Steingrķmur Siguršsson, 9.6.2007 kl. 12:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband